08 Pebrero 2011

What Makes Me Loud?

Kapag may pinag-ppray ako tapos si God gagawa ng way para masagot yung mga prayers ko and yung sobrang bilis na answered prayers Niya. Naalala ko nun papunta kami sa isang Church to attend a program/service then dahil rush hours nahirapan kami makahanap ng taxi then habang naglalakad kami may nakasalubong kaming kakilala na may sasakyan at tamang tama na papunta din sa nasabing church ayun sinabay nya kami papunta sa church. Isa yun sa mga patunay na GOD is great talaga and it makes me LOUD kapag alam ko nandyan lang si LORD to guide me and my family. Of course yung everyday prayers ko na hindi magkasakit magulang ko, it makes me LOUD! Ung pag guide sa akin sa work, sa iba’t ibang tao na nakakasalamuha ko, I know I can’t please everybody, pero yung ngitian lang ako, it makes me LOUD na! Ung pag guide sa relationship with my fiancĂ© and yung sa pag guide Niya sa amin ngayong nasa stage kami ng pagplaplano para sa nalalapit na pag-iisang dibdib, IT MAKES ME LOUD!

Dahil sa simpleng tao ako, maraming bagay that makes me LOUD. Pero unang una dito yung faith ko kay LORD kasi as everyday na lumilipas feeling ko mas nagiging strong yung faith ko sa KANYA and dun pa lang sobrang nagiging masaya na ko dahil sa mga blessings na binibigay niya sa amin. Truly God always love us and for that IT MAKES ME LOUD!


1 (mga) komento:

Roh ayon kay ...

make it LOud! labyu mahmine!